Pages

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Thu đông đến VIT tung ra hàng loạt các mẫu bốt vnxk mới



Thị trường boot vnxk những ngày thu đông luôn nhộn nhịp và tấp nập. Bởi vậy nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán buôn boot để kinh doanh nhằm thu lợi nhuận thì hãy đến ngay VIT. Để chào đón thu đông 2017-2018 VIT đã tung ra thị trường hàng loạt các mẫu bốt đa dạng kiểu dáng, mẫu mã chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.



Bốt được thiết kế với mũi nhọn duyên dáng từ chất liệu da tổng hợp cao cấp mềm mại, đàn hồi. Dây khóa kéo thuận tiện cho việc mang vào và tháo ra. Phần đệm mút và lóp lót bên trong giày được tăng cường độ dày tạo sự êm ái và ấm áp cho chân. Gót vuông cao 5cm chắc chắn, dễ mang, tiện cho việc di chuyển. Thêm vào đó đế đúc cao su nguyên khối, có rãnh chống trơn trượt an toàn khi di chuyển.


VIT san xuat boot với kiểu đế trệt tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo độ cao vài cm nên giúp tôn dáng cho người đi. Chất liệu da lộn ấm áp, thích hợp cho những ngày thu đông lạnh giá. Thế kế đế giày chống xước giúp gia tăng tuổi thọ của giày. Đặc biệt nhiều gam màu cho bạn gái lựa chọn để phối đồ và nổi bật trong mọi hoàn cảnh, đồng thời giữ ấm cho đôi chân cực tốt.


Nếu bạn là tín đồ của những đôi bốt cổ ngắn thì kiểu bốt này là sự lựa chọn lý tưởng. Thiết kế bốt với độ cao vừa phải da mềm nên giúp các chị em đi êm chân cả ngày, di chuyển dễ dàng, lót thấm mồ hôi tốt. Nhiều màu cho chị em lựa chọn nên phù hợp với sở thích, tính cách của mỗi người.

Ban buon boot vnxk tại VIT mặc dù các mẫu mã được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất linh hoạt trong cách phối đồ. Vì thế đây là điểm cộng tuyệt vời khiến cho các mẫu giày dép tại đây nhận được sự yêu mến của các tín đồ. Mẫu bốt với gót cao 2cm chất liệu da nì ấm áp được thiết kế có 2 khóa kéo 2 bên xỏ vào tiện lợi và dễ dàng. Do đó mang giày cả ngày chị em vẫn cảm thấy thoải mái mà không sợ bị đau chân. Kiểu cách trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mua buon boot vnxk ha noi tại VIT bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề về giá cả, chất lượng tốt cùng mẫu mã đa dạng. Thêm vào đó các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên đảm bảo làm vừa lòng khách hàng.


Không chỉ bán buôn giày dép vnxk chúng tôi còn nhận đặt sỉ theo yêu cầu giúp khách hàng sở hữu được những đôi giày đa dạng, phong cách riêng độc đáo. Vì thế hãy liên hệ ngay với VIT thông qua chogiay.net để được tư vấn, phục vụ tốt nhất.

Link: http://giaytreemvnxk.blogspot.com/2018/01/thu-ong-en-vit-tung-ra-hang-loat-cac.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét