Pages

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Đâu là địa chỉ đáng tin để lấy sỉ giày dép ở Hà Nội


Bạn mới bắt đầu kinh doanh giày vnxk? Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào đáng tin để lấy sỉ giày dép tại Hà Nội đảm bảo chất lượng nhưng giá rẻ? Đây luôn là bài toán khó của những ai mới bắt tay vào kinh doanh dù trực tiếp hay online. Bởi thực tế có rất nhiều địa chỉ để lấy sỉ giày dép nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo được những tiêu chí kể trên.


Chiến thuật kinh doanh muốn thành công là phải lựa chọn được một địa chỉ cung cấp, bán buôn giày dép với chiết khấu cao nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng và mẫu mã. Bởi khi đó khả năng cạnh tranh trên thị trường mới cao và tạo dựng được thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường tốt. Do đó cách tốt nhất để đưa ra quyết định nên lựa chọn đơn vị nào để nhập sỉ giày chính là xuống tận xưởng sản xuất để xem xét, đánh giá chất lượng.


Việc xuống tận xưởng để xem xét quy trình sản xuất sẽ giúp bạn hiểu được phần nào địa chỉ mà bạn sẽ nhập giày. Theo đó cũng góp phần đánh giá được chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng mẫu mã có đa dạng, bắt kịp xu hướng thị trường trong và ngoài nước hay không. Như các cụ đã có câu “Trăm nghe không bằng một thấy”, “Trăm thấy không bằng một sờ”. Vì vậy khi mới bắt đầu khởi nghiệp để yên tâm buôn giày hay bán lẻ hãy bỏ công sức, thời gian xuống tận xưởng để xem địa chỉ đó có sản xuất, cung cấp sản phẩm như đúng quảng cáo hay không.



Trong trường hợp bạn ở quá xa địa chỉ lấy sỉ giày dép thì có thể lấy một số lượng ít để kiểm chứng về chất lượng. Nếu thấy sản phẩm tốt và bán chạy có thể ký hợp đồng, đặt với số lượng lớn hơn. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên hỏi kỹ các chính sách đãi ngộ khi hợp tác làm ăn với xưởng sản xuất, bỏ sỉ giày dép nhé.

Vậy đâu là địa chỉ sỉ giày dép ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất? Câu trả lời chính là VIT với website chogiay.net được nhiều người biết đến không chỉ bởi kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất giày VNXK mà còn có hệ thống đại lý, cửa hàng kinh doanh rộng lớn trên toàn quốc.


Đến với VIT bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu mã giày dép đẹp, độc đáo, bắt mắt, đón trước thời đại với chất lượng hoàn hảo, giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Không chỉ phân phối, cung cấp giày xuất khẩu đa dạng chủng loại chúng tôi còn nhận đặt sỉ theo yêu cầu.

Liên hệ ngay với chogiay.net để biết thêm thông tin chi tiết và được phục vụ chu đáo nhất!



1 nhận xét: