Pages

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Diện đồ thời trang và cực đẹp với giày ankle strap sandal



Ankle strap sandal là mẫu giày được các bạn nữ yêu thích bởi sự thiết kế đa dạng, tinh tế khi phần quai ôm gọn lấy cổ chân. Nhờ đó tạo được sự vững chắc trong những bước đi của mỗi cô nàng. Chính phần quai độc đáo ấy là một trong những thiết kế tạo nên vẻ đẹp thời thượng và phong cách cho các bạn nữ. Nếu nàng sở hữu cho mình một vài đồi giay sandal ankle strap mà chưa biết cách phối đồ ra sao cho phù hợp thì đừng lo lắng nhé. Vì đơn giản việc diện đồ thời trang và cực đẹp với giày ankle strap sandal không khó.



Chỉ cần tinh ý và khéo léo một chút là bạn đã có cho mình những set đồ lý tưởng và tuyệt đẹp cùng sandal ankle strap rồi đó. Dưới đây là một số bí quyết diện đồ cực thời trang và cực đẹp với mẫu giày này.

1. Quần skinny

Quần skinny cùng sandal ankle strap được đánh giá là bộ đôi hoàn hảo và lý tưởng dành cho các bạn nữ. Với thiết kế ôm sát của mẫu quần này cùng với chiếc quai xinh xắn nơi cổ chân tạo nên set đồ liền mạch và vô cùng cuốn hút cho các bạn nữ.


Tuy nhiên lưu ý là các nàng hãy lựa chọn cho mình những đôi giày có tông mày đối lập với màu quần hoặc cùng tông màu với màu quần để mặc đẹp hơn nhé.

2.Quần gấp gấu

Mẫu quần gấp gấu này cũng là một trong những mẫu quần thời thượng và khá phong cách dành cho các bạn nữ. Đây là kiểu quần giúp các bạn nữ khéo khoe trọn đôi xang dan mà mình diện và tỏa sáng phong cách cùng set đồ này.


3. Váy

Thướt tha, mềm mại và đáng yêu là những gì mà các kiểu váy đem lại. Sự kết hợp ăn ý giữa váy cùng ankle strap sandal chắc chắn sẽ cho các bạn gái set đồ thời thượng và cực thời trang nhé. Đặc biệt nếu mix cùng váy maxi thì đây sẽ là vẻ đẹp thời trang khó cưỡng của các bạn gái bởi sự mềm mại, bồng bềnh kết hợp với sự cá tính, đẳng cấp là điều mà rất nhiều các cô nàng cá tính theo đuổi. Sự kết hợp này sẽ mang đến điều kỳ diệu đó.


4.Quần shorts ngắn

Trẻ trung, phong cách, năng động là những gì mà quần shorts ngắn đem lại cho các bạn nữ. Với phong cách thời trang, nổi bật của ankle strap sandal cùng sự cá tính mà quần shorts đem lại chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mỗi người. Hãy tỏa sáng và tha hồ khám phá thế giới vào ngày cuối tuần với set đồ này nhé các nàng.


Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét