Pages

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Trang điểm giày trở nên nhũ lấp lánh

 
Các cô gái nữ tính đều muốn có một đôi giày lấp lánh để dị dự tiệc, nếu phải mua những đôi giày đính đá óng ánh thi rất tốn tiền ít nhất cũng phải tiêu tốn mất hơn 1 triệu. Xong, không phải ai cũng có đủ ấy tiền mà mua đôi giày mình thích. Vì thế, giày vnxk mách bạn hãy làm cho đôi giày cũ của bạn trở nên lấp lánh và tin chắc mọi người sẽ phải trầm trồ khen ngợi đôi giày đẹp lung linh mà bạn tự tạo ra.
Bạn có thể chọn ra đôi giày cao gót hay đôi giày búp bê mà bạn có ý định đi chúng vào dịp này. Bạn có thể phù phép để trang điểm cho đôi giày  óng ánh tuyệt đẹp bằng các bước sau:

Nguyên liệu:
+ Giày cũ
+ Keo sữa
+ Cọ hoặc mút
+ Nhũ bột
+ Giấy báo hoặc giấy bỏ đi
Thực hiện:
- Để tránh nhũ vương vãi ra sàn, đầu tiên bạn phải để nguyên trong lọ hoặc cho vào tô.
- Dùng cọ phết một lớp keo sữa dày lên vùng mà bạn muốn phủ nhũ trên giày.

- Nhúng giày vào bát nhũ (hoặc lấy hộp nhũ rắc đều lên vùng có keo sữa). Sau đó giũ mạnh để làm sạch các hạt nhũ bám trên vùng không có keo sữa.
- Để giày khô trong vài giờ. Tiếp tục lặp lại các bước trên một lần nữa để phủ lớp thứ hai, sau đó để khô qua đêm.
Với việc phủ nhũ ở một phần nhỏ trên giày, đôi giày của bạn vừa nổi bật vừa tinh tế và không quá khó phối đồ. Bạn có thể làm tương tự cho giày của các em bé để cả mẹ và bé có một cặp giày đôi cực xinh, và nổi bật.
Việc lựa quần áo mix với giày lúc này cực dễ, đi liền với một đôi giày cực đẹp và điệu như thế thì các nàng thoải mái chọn váy, chọn áo nhé.
Giay vnxk Theo lovemaegan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét