Pages

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Hãy cùng khảo giá mẫu bốt vnxk đang được yêu thích



Khi thời tiết gió lạnh về thì chị em đã bắt đầu sưu tập những đôi giày boot để chuẩn bị ủ ấm cho đôi chân xinh xắn của mình. Mấy ngày gần đây tuy thời tiết có hửng nắng nhưng buổi sáng và buổi tối lạnh vì thế chị em cũng đã nên dùng những dôi giày boot thay thế những đôi giày cao gót nhàm chán rồi đấy.
 Những đôi giày bốt chất lượng không phải muốn mua là có. Và cũng không phải chị em nào cũng biết cách mua đâu nhé. Hiện nay chị em rất ưa dùng hàng giày vnxk vì nó an toàn mà giá cả lại phải chăng. 
Hãy cùng khảo giá mẫu bốt vnxk đang được yêu thích hiện nay nhé.
Tìm đến các cửa hàng ở Lê Đại Hành, Tôn Đức Thắng, Kim Mã, Cầu Giấy, Thanh Xuân (Hà Nội), và cả những cửa hàng nằm sâu trong ngõ nhưng có shop bán hàng online qua các kênh thông tin như website, facebook có thể thấy mức giá trung bình cho một đôi bốt cổ thấp, hàng chuẩn giày VNXK là từ 500 - 800 ngàn đồng. Bạn có thể tham khảo Link  giày boot vnxk (http://evashoes.com.vn/boot/255598.html) thì bạn sẽ biết giá cụ thể hơn cho từng mẫu giày boot.
Với bốt cao cổ có khả năng giữ ấm, da xịn và tùy vào hãng thì mức giá trung bình từ 700 ngàn- 1,5 triệu đồng/ đôi.
Những đôi bốt nhái VNXK được bày bán la liệt ở các chợ đêm, các chợ trời, khu mua sắm giá rẻ cho sinh viên hoặc người lao động thu nhập thấp thường có giá 250 - 500 ngàn đồng/đôi.
Mẫu giày boot này có giá hơn 400k/sp
Những mẫu giày vnxk thuộc nhiều các nhãn mác khác nhau như Rich ever, Dune...
Mẫu boot da tự nhiên này có giá 700k/đôi
Đôi boots ngắn cổ hàng VNXK da lộn này 500k/đôi
Với một đôi giày boot bò thật thế này chỉ có gần 700k nhãn hàng Evashoes bán ra.
Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét