Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Diện boot cao đến đầu gối cho ngày đông ấm áp


Giày boot đang rất được ưa chuộng trong các phong cách thời trang. Đặc biệt, khí hậu ngày càng trở lạnh, mùa đông đang đến gần, vấn đề đặt ra cho nhiều chị em đó chính là làm sao để có cách phối đồ đẹp với boot vnxk tiêu biểu là boot cao đến đầu gối. Vậy, để biết thêm nhiều cách phối đồ với mẫu giày hot này, các bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé!

Cách phối đồ đầu tiên mang phong cách Hàn Quốc. Sự kết hợp của áo len dáng thụng, quần shorts hay chân váy với boot cao bó sát là phong cách thời trang thường thấy của nhiều idol xứ Kim Chi.


Style này vừa năng động trẻ trung lại vừa toát lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng của phái nữ. Cùng đó, những đôi giày boot vnxk trơn kiểu cách không quá phức tạp còn giúp bạn tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn khiến cái lạnh mùa đông như bị đánh tan. Phong cách này đã “đốn tim” của rất nhiều bạn nữ Việt Nam.


Tiếp theo là sự kết hợp của áo len với quần bó cùng boot nữ xuất khẩu sáng màu. Bạn có thể kết hợp với kiểu tóc để xõa tự nhiên. Phong cách này vừa nữ tính, thanh lịch, vừa giúp bạn giữ ấm trong ngày đông giá lạnh. Đây là style phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên, … và càng thích hợp cho các cô nàng công sở.


Sự kết hợp của váy với boot xuất khẩu  cao ngày càng được ưa chuộng bởi phái nữ. Không chỉ quần bó mới giúp chị em phụ nữ phô được đôi chân dài của mình, mà những chiếc váy cũng có công dụng không hề kém cạnh. Những chiếc váy dạ, len body bó sát lấy đường cong cơ thể kết hợp với áo khoác dáng dài vừa giúp tôn lên đường cong siêu chuẩn của cơ thể, vừa giúp bạn thêm thanh lịch, trang nhã. Việc mang một đôi boot trơn bó sát chân tới đầu gối không quá cầu kì, vừa đơn giản lại vừa hài hòa sẽ giúp bộ trang phục của bạn thêm hoàn chỉnh. Đặc biệt, vào những buổi hẹn, tiệc tùng, cách phối hợp này vô cùng phù hợp vừa giúp bạn sang trọng, thời trang mà lại không hề khiếm nhã.


Các bạn có thể chọn cho mình cách phối đồ riêng phù hợp với thân hình, phong cách và hoàn cảnh môi trường để hiệu quả thời trang đạt được là cao nhất. Thêm vào đó, việc chọn những tông màu làm sao để hài hòa và tôn lên được nước da, dáng vóc của mình cũng vô cùng quan trọng. Vì vậy, hãy nghiên cứu thật kĩ để trở thành cô nàng cá tính, nổi bật với đôi boot xuất khẩu nữ cao trong những ngày đông lạnh giá sắp tới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét