Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Những đôi giày cao gót tuyệt mỹ trong lễ trao giải Oscar



Những đôi giày cao gót tuyệt mỹ trong lễ trao giải Oscar

(Bán buôn giày) - Đến với buổi lễ trao giải Oscartất cả những người đẹp đều chọn cho mình những trang phục và phục kiện đi kèm ví cầm tay, phong cách trang điểm và đặc biệt là những đôi giày có thiết kế đẹp nhất để chưng diện trong sự kiện quan trọng trong làng giải trí. Sau đây danh sách đây sẽ là danh sách người đẹp sở hữu những đôi giày có thiết kế đẹp và phù hợp với trang phục nhất Lễ trao giải Oscar mà các nhà phê bình và fan đã bình chọn ra, xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những cái đẹp dưới đây:



Cô nàng Amanda Seyfried trong bộ đầm ren trắng pha chút sắc tím nhạt cực kỳ lộng lẫy với đôi giày cao gót chất liệu da ánh kim pha sắc hồng tím cùng kiểu dáng thanh lịch nhưng hết sức độc đáo. 



Trong chiếc váy dài trắng muốt đầy gợi cảm khoét ở phía sau Miley Cyrus rất nổi bật hơn khi phối chúng với kiểu giày cao gót màu đen kiểu dáng vô cùng thanh lịch và sang trọng.



Trong chiếc váy cúp ngực vàng ánh kim óng ả kết hợp lớp đăng ten cô nàng Jessica Chastain diện với đôi giày cao gót sa tin nền nhã và cực kỳ sang trọng.



Mena Suvari đã kết hợp ăn ý giữa sắc đỏ rực rỡ của chiếc vày dài quyến rũ cùng đôi giày cao gót mạ vàng kiêu kỳ.



Naomi Hurris kết hợp tuyệt vời giữa chiếc váy vàng mỡ vàng thiết kế độc đáo với phần xẻ tà đầy gợi cảm cùng đôi cao gót thanh lịch sang trọng với dây mảnh và phần đế đính ngọc trai.



Sandra Bullock kết hợp tông xuyệt tông màu đen kiểu đăng ten sang trọng cùng đôi giày cao gót màu đen họa tiết là những vệt ánh kim tạo nên cho đôi giày điểm nhấn tuyệt vời và đầy lôi cuốn.



Jennifer Lawrence phối hợp ăn ý màu vàng ánh kim kiêu kỳ và sang trọng giữa chiếc váy ánh kim và đôi cao gót ánh kim.



Rose Byrne sang trọng và thanh lịch và hết sức nổi bật với chiếc váy dài màu trắng quá gối đơn giản lại rất cuốn hút cùng đôi cao gót trắng tinh khôi.




Jennifer Lawrence thu hút mọi ánh nhìn cùng chiếc váy bồng bềnh phớt hồng và đôi cao gót bít mũi ánh kim sắc hồng phơn phớt tuyệt mỹ.
Blog giày trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét