Pages

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Giày Việt Nam xuất khẩu được ưa chuộng trên thế giới



Giày Việt Nam xuất khẩu là một trong những thương hiệu nổi tiếng không chỉ người dân Việt biết đến mà cả bạn bè thế giới cũng biết đến thương hiệu này. Bởi đây là loại giày rất phổ biến với chất liệu bền đẹp, được gia công tinh tế cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều kiểu dáng mẫu mã. Nhờ vậy hiện nay giày Việt Nam xuất khẩu đã có mặt tại thị trường nhiều nước trên thế giới và ngày càng khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu.



1.Giày Việt Nam xuất khẩu là gì?

Đây là kiểu giày dép được chính hãng được gia công trực tiếp tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước bạn như thị trường EU, Châu Mỹ... Tuy nhiên chúng không được phép bày bàn tại Việt Nam.



2. Giày vnxk được nhiều nước yêu thích và tin dùng

Hiện nay nhiều quốc gia cũng có những thương hiệu giày xuất khẩu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Lacoste... nhưng nhiều quốc gia lại thích sử dụng giày Việt Nam xuất khẩu vì những lý do sau:

-Con người Việt Nam cần cù, chịu khó và cẩn thận nên đường may tại Việt Nam rất tinh tế nên nhiều nước tin tưởng khi dùng hành Việt Nam.



-Sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu có độ chính xác cao hơn cùng nhiều thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.


3.Những mẫu giày Việt Nam xuất khẩu bán tại Việt Nam

Như đã nói ở trên giày Việt Nam xuất khẩu không được phép bán tại trong nước nhưng chúng ta vẫn có để bán đó có thể là hàng mẫu, hàng dư hay hàng trưng bày.


Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét